Các Loại Chổi Quét Bụi Và Cơ Sở Sản Xuất Chổi Uy Tín

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Để giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm tho, một chiếc chổi quét bụi sẽ là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chổi dùng để quét bụi với tính năng, ưu nhược điểm riêng. Làm thế nào để biết được loại chổi nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và địa chỉ mua chổi uy tín, chất lượng ở đâu? Theo dõi bài viết dưới đây bởi chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn.

cac loai choi quet bui

Tổng hợp một số loại chổi quét bụi 

Chổi quét bụi thường được phân loại theo công dụng như chổi phủi bụi đồ vật hay quét bụi nhà cửa, sân vườn, đường xá. Với mỗi một công dụng, người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn về loại chổi, từ truyền thống cho đến chổi thông minh, hiện đại. Dưới đây là một vài loại chổi truyền thống giá rẻ chuyên dụng để quét bụi.

Chổi lông gà

Một loại chổi lông cũng rất phổ biến trong việc quét bụi là chổi lông gà. Đây là cây chổi được người dân ta sáng tạo ra từ rắt lâu về trước và được sử dụng rộng rãi cho đến hiện nay. Như tên gọi, loại chỏi này có phần lông được kết dính từ các nhánh lông gà.

Sở dĩ lựa chọn lông gà thay vì lông vịt hay các loại lông khác là bởi lông gà nhẹ, không thấm nước và phủi bụi dễ dàng. Lông gà kết dính với nhau bền chặt nên khi sử dụng lâu cũng ít bị bung, xù hay rơi rụng lông. Chổi nhỏ quét bụi này có thể sử dụng để quét bụi bám trên các đồ vật, thiết bị, bàn ghế, kệ tủ,..

Chổi bông cỏ

Chổi bông cỏ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình người Việt từ xưa đến nay. Đây là loại chổi quét nhà vô cùng phổ biến vì giá thành rẻ mà quét bụi bẩn cực tốt. Loại chổi này còn có tên gọi khác là chổi chít bởi phần lông chổi được làm từ thân cây chít tước nhỏ thành các sợi mỏng và nhẹ.

Phần lông chổi bông cỏ mềm mại, dày dặn giúp cho việc quét bụi dễ dàng cũng như dễ để len vào các góc nhỏ. Phần cán chổi làm bằng nhựa bền và đa dạng màu sắc và độ dài để người sử dụng không bị mỏi lưng. Tuy nhiên, chổi bông cỏ không chống thấm nước nên lông chổi sẽ bị bết lại khi tiếp xúc với nước và không thể sử dụng tốt.

Chổi cước

cac loai choi quet bui0806202346

Hiện nay, nhiều gia đình chuyển sang dùng chổi cước thay vì chổi bông cỏ để quét bụi bẩn trong nhà. Bởi vì sợi nhựa dùng để làm phần lông chổi không chỉ chống thấm nước mà còn cực kỳ bền, không bị rụng ra trong quá trình sử dụng như chổi bông cỏ.

Vì khả năng không thấm nước nên chổi cước thường được sử dụng để quét nhà vệ sinh hay những nơi có nước. Cán chổi có độ dài phù hợp để người sử dụng không phải cúi người khi quét. Cán có thể được làm bằng inox không gỉ, sáng bóng hoặc bằng nhựa. Chổi quét bụi làm bằng cước có rất nhiều màu sắc khác nhau nên người mua có thể thoải mái lựa chọn.

Chổi chiếu

cac loai choi quet bui0806202347

Chiếu cũng là chất liệu được sử dụng để làm ra các loại chổi quét bụi. Chổi chiếu có tính chất tương đối giống với chổi sợi cước do phần lông chổi đều có chất liệu chính là nhựa. Đây là một loại chổi không quá phổ biến nhưng mang đậm nét truyền thống trong văn hóa Việt Nam. Phần cán chổi được làm bằng gỗ nên sẽ có phần nặng hơn các loại chổi kể trên.Chổi Chiếu  là một loại chổi dùng để quét sân, quét trần nhà cực hiệu quả. Ngoài ra có thể sử dụng để vệ sinh nhà xưởng và vệ sinh trong mọi loại địa hình.

Chổi Chiếu có ưu điểm sau đây: 

  • Chiều dài chổi được thiết kế phù hợp với vóc dáng người dùng, từ đó giảm thiểu mỏi lưng khi không phải cúi quá nhiều
  • Bề mặt tiếp xúc chổi rộng, quét được mọi bụi bẩn
  • Chổi được làm từ những sợi nhựa đan chiếu nên có thể quét cả ở môi trường khô ráo hay quét nước.
  • Dù làm bằng nhựa những đã được qua xử lý trong quá trình sản xuất nên hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng.
  • Chổi nhẹ giúp dễ dàng trong việc di chuyển khi quét, cũng như quét trong không gian rộng.
  • Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng cực kỳ chắn chắn
  • Thời hạn sử dụng Chổi Chiếu Bằng Hồng cực kỳ dài, có thể từ 1 – 2 năm, không dễ ẩm mốc như một số loại chổi khác.
  • Phù hợp với nhiều môi trường sử dụng như: Sân nhà hoặc trường học, công ty, bệnh viện, doanh trại, khu dân cư, môi trường đô thị, chợ, trang trại chăn nuôi,…

MUA SẢN PHẨM CHỔI CHIẾU GIÁ CỰC KÌ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Chổi chà

Một trong những cây chổi dùng để quét bụi sân vườn, đường xá không thể không nhắc đến chính là chổi chà. Loại chổi quét bụi này có phần đầu được kết từ các lá dừa nước nên còn được gọi là chổi dừa. Là dừa sau khi lấy xuống sẽ được đem đi phơi khô và xử lý sạch sẽ rồi kết thành phần đầu chổi.

Lá dừa có một lớp màng tự nhiên bao quanh nên có thể chống thấm nước rất tốt. Phần đầu chổi rộng lớn giúp cho việc quét dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cơ sở sản xuất chổi quét bụi uy tín, chất lượng ở đâu?

Dù các loại chổi quét bụi có giá thành không quá cao nhưng việc đầu tư một chiếc chổi chất lượng, bền đẹp vẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền lớn. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bằng Trường, địa chỉ sản xuất và cung cấp chổi truyền thống chất lượng, giá rẻ mà người tiêu dùng rất nên tham khảo.

cac loai choi quet bui0806202345

Sử dụng chất liệu chuyên biệt

Công ty Bằng Trường cung cấp hai dòng sản phẩm chính là chổi lười Bằng Hồng và chổi chiếu. Cả hai loại chổi này đều được thi công bằng các chất liệu thiên nhiên đã được chọn lọc kĩ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, chổi lười Bằng Hồng được sản xuất từ chất liệu chuyên biệt chỉ có tại công ty Bằng Trường.

Các nguyên vật liệu được dùng làm chổi đều được xử lý cẩn thận như làm mịn, bóng bề mặt, xử lý hết phần sâu bệnh hay gai. Chính vì thế, người dùng có thể cảm nhận sự mịn màng, chi tiết trong từng sản phẩm được sản xuất ra.

Quy mô nhà xưởng rộng lớn

Công ty Bằng Trường có hai phân xưởng dùng để chứa thành phẩm và một kho chứa nguyên vật liệu với diện tích 1000 m2. Với phân xưởng rộng lớn như vậy, công ty có thể sản xuất sản phẩm với quy mô lớn, đáp ứng nhiều bên phân phối, đại lý cũng như bán buôn, bán lẻ.

Đội ngũ công nhân lao động của công ty đều là những người lành nghề với ít nhất 3 năm kinh nghiệm. Sự tận tâm của những người công nhân đối với nghề cho ra những thành phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật viên hiểu rõ về sản phẩm thường xuyên kiểm tra, giám sát quy trình sản xuất. Chính vì thế, người dùng có thể an tâm về chất lượng chổi quét bụi mà Bằng Trường cung cấp.

Dễ dàng mua hàng online/ offline

Chổi quét bụi Bằng Trường được phân phối theo hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Công ty có đại lý chính thức tại các vùng miền từ miền Bắc, Bắc Trung Bộ, duyên hải miền Trung cho đến miền Nam. Chính vì thế người tiêu dùng có thể mua hàng dễ dàng qua hệ thống đại lý của công ty dù đang ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể mua hàng nhanh chóng và trực tiếp theo hình thức online qua số điện thoại hotline: 0984205424 hoặc 0962256392. Công ty Bằng Trường sẽ chuẩn bị đầy đủ số lượng đặt hàng và giao hàng nhanh chóng đến tận nơi của bạn.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin chi tiết về các loại chổi quét bụi phổ biến hiện nay, từ truyền thống cho đến hiện đại. Cùng với đó, địa chỉ mua chổi dùng để quét bụi uy tín, chất lượng cũng đã được chia sẻ.

Xem thêm :

>>>>>>>> Quy trình sản xuất cán gỗ tre Xuân Bằng Trường

>>>>>>>> Công ty sản xuất và phân phối cán gỗ hàng đầu Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.