Tại sao nên chọn đặt sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng của Xuân Bằng Trường?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Chổi Lười Bằng Hồng là loại chổi dùng để vệ sinh môi trường được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đồng đều. Cung cấp giá xuất xưởng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng muốn mua sử dụng hay dùng trong mục đích thương mại.

Chổi Lười Bằng Hồng do Xuân Bằng Trường sản xuất với kinh nghiệm sản xuất lâu năm. Nhờ hiểu rõ được nhu cầu khách hàng trên thị trường đã cho ra đời loại chổi lười với chất lượng tốt nhất.

si sll choi luoi

Nguyên liệu sản xuất chuyên biệt

Để tạo ra được cây Chổi Lười Bằng Hồng, quá trình sản xuất đã phải trải qua rất nhiều công đoạn. Từ lựa chọn vật liệu chuyên biệt chỉ có tại nhà sản xuất Xuân Bằng Trường. Chất liệu làm nên chổi lười vẫn đảm bảo tính tiện dụng, chắc chắn nhưng vẫn rất bền đẹp và không thấm nước.

si sll choi luo

Kích thước tối ưu

Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân tích tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Xuân Bằng Trường đã hoàn thiện về mẫu mã sản phẩm phù hợp với người dùng. Những bạn muốn đặt sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng có thể thấy được điểm mạnh trong thiết kế kiểu dáng của chổi như:

  • Trọng lượng của chổi nhẹ vừa đủ để người dùng có thể thoải mái sử dụng
  • Chiều cao chổi vừa đủ, giúp khi quét không cần phải khom người gây mỏi lưng, tổn hại đến cột sống
  • Bề mặt tiếp xúc của chổi tương đối rộng, có thể quét những rác thô lớn đi một cách dễ dàng

Quy trình sản xuất chặt chẽ

Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, chất lượng, Chổi Lười Bằng Hồng được nhà sản xuất kiểm soát chất lượng ở mỗi công đoạn. Ngoài ra, với đội ngũ công nhân lao động ổn định. Xuân Bằng Trường hiện có 3 phân xưởng với hơn 100 nhân công thường xuyên làm việc. 

Bên cạnh đó, kho vật tư nguyên liệu có diện tích 1000m2, kho thành phẩm có diện tích 800m2. Giúp đảm bảo không bị gián đoạn sản xuất và cung ứng sản phẩm cho thị trường. Từ đó Xuân Bằng Trường có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng.

Sự ổn định về số lượng và chất lượng sản phẩm là một ưu điểm để bạn lựa chọn đặt sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng của Xuân Bằng Trường. Bởi vì chất lượng sản phẩm thiếu ổn định đang là vấn đề mà nhiều đơn vị cung cấp khác thường gặp phải. Điều này sẽ gây ra những khó khăn khi bạn nhập sỉ số lượng lớn để kinh doanh.

si sll choi luoi

Tối ưu chi phí

Nhờ sản xuất số lượng lớn với quy trình sản xuất được thiết lập rõ ràng chặt chẽ. Được tính toán tối ưu về chi phí nguyên liệu đầu vào, nhân công, quản lý nhà máy,… Nhờ vậy mà đảm bảo được giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với giá thành cạnh tranh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn báo giá, đáp ứng những yêu cầu đặt biệt đối với khách hàng có nhu cầu đặt sỉ SLL Chổi Lười.

si sll choi luoi

Hệ thống phân phối

Hiện tại, Xuân Bằng Trường đã mở rộng phân phối rộng khắp. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với những Đại lý Cấp 1 tại các tỉnh Miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Duyên Hải Miền Trung và Tây Nguyên. 

Đồng thời, với đội xe nhà có khả năng vận tải từ 3.5T đến 8T. Sẵn sàng vận chuyển sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng đến tận kho bạn một cách nhanh chóng. Mỗi tháng, Xuân Bằng Trường hiện đang thường xuyên cung cấp hàng hóa đến các tỉnh với sản lượng hơn 150.000 cái/tháng. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung ứng chổi vệ sinh, chúng tôi tự tin là đối tác đáng tin cậy cho quý khách. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá cả sỉ SLL Chổi Lười Bằng Hồng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài số 0984205424 hoặc 0962256392. Xuân Bằng Trường đảm bảo cung ứng nhanh nhất với giả cả tốt nhất thị trường.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.